CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC ĐỒNG PHÁT

TOÀN MỸ

Mang đến giá trị vững bền cho cuộc sống của gia đình Việt

TÂN Á ĐẠI THÀNH

Thương hiệu số 1 Việt Nam - Mang đến cuộc sống phồn vinh

KAROFI - CÔNG NGHỆ MỸ

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO số 1 tại Việt Nam

GEYSER - CÔNG NGHỆ NGA

Hệ thống Máy lọc nước Nano số 1 tại Việt Nam, xử lý các ô nhiễm phổ biến trong...

Khuyến mãi
Hỗ trợ trực tuyến
0929 969 579
Hotline 0929 969 579
kinhdoanhdongphat1@gmail.com
Sản phẩm bán chạy

Tin Tức

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời - Tiện ích không thể thiếu cho mỗi gia đình

Sinh hoạt trong cuộc sống sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, các bà nội trợ, các mẹ,… có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác mình yêu thích.

Vậy máy nước nóng năng lượng mặt trời đem lại những tiện ích cụ thể gì trong cuộc sống gia đình.

1. Nước nóng để vệ sinh tắm rửa

Sử dụng nước nóng để tắm rửa vệ sinh thân thể rất được nhiều người yêu thích từ trẻ con tới người lớn.

Nhất là vào những ngày mùa đông giá lạnh việc tắm gội bằng nước lạnh khiến nhiều người rất e ngại vì xối nước lạnh lên là nổi cả da gà. Chính vì vậy, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời trong những ngày này sẽ giúp cho cho các thành viên trong gia đình bạn thêm hứng thú trong việc tắm gội, vệ sinh thân thể.

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thêm hứng thú trong việc tắm gội, vệ sinh thân thể

Bên cạnh đó, thay vì tốn nhiều thời gian cho việc đun nước nóng tắm gội cho các thành viên trong gia đình, thì với máy nước nóng năng lượng mặt trời các thành viên trong nhà luôn có sẵn nước nóng để sinh hoạt. Các người vợ, người mẹ sẽ không tất bật nữa mà có nhiều thời gian hơn để gắn bó với gia đình thân yêu của mình.

2. Nước nóng để nấu nướng

Nấu nước uống, nấu đồ ăn nếu có sẵn nước nóng bên cạnh sẽ giúp những người nội trợ tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn rất nhiều. Với máy nước nóng năng lượng mặt trời các mẹ, các chị sẽ nấu nướng nhanh hơn, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn.

Với máy nước nóng năng lượng mặt trời các mẹ, các chị sẽ nấu nướng nhanh hơn, tiện lợi hơn

Thêm vào đó, vào những ngay thời tiết giá lạnh, việc tiếp xúc lâu với nước lạnh trong quá trình rửa chén, nấu ăn sẽ khiến cho đôi tay của người nội trợ bị tê cóng, đau buốt. Sử dụng nước nóng từ máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp chị em phụ nữ chủ động bảo vệ và chăm sóc đôi bàn tay của mình.

Như vậy, với nhiều tiện ích mà nước nóng đem lại trong đời sống sinh hoạt gia đình, mỗi chúng ta hiểu thêm về vai trò cần thiết của máy nước nóng trong gia đình; sau đó hãy quyết định có nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời hay không. Hãy thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới những người thân yêu của bạn với máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày cũng từ đó tăng theo. Bên cạnh những giải pháp truyền thống như đun nước nóng bằng bếp gas, bếp điện thì trang bị một máy nước nóng tiện lợi ngay tại phòng tắm cũng đã được nhiều hộ gia đình lắp đặt.

Thế nhưng, nguy cơ mất an toàn như ngạt khí CO từ máy chạy gas và điện giật từ máy nước nóng bằng điện đã khiến nhiều hộ gia đình quyết định đầu tư hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời. Ngoài yếu an toàn là điểm mạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn mang lại nhiều lợi ích to lớn mà Trung tâm năng lượng Megasun chia sẻ trong bài viết này.

https://theme.hstatic.net/1000195956/1000323722/14/banner_silder_2.jpg?v=131

Máy nước nóng năng lượng mặt trời không sử dụng điện hay gas để làm nóng nước mà dùng quang năng của mặt trời. Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt hay còn gọi là hình thức “biến đổi quang năng thành nhiệt năng” và bẫy nhiệt lượng. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ bị đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ. Chính vì không dùng điện hay gas mà máy năng lượng mặt trời tuyệt đối an toàn, đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em.

Nếu yếu tố an toàn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn loại máy nước nóng của BẠN thì máy nước nóng năng lượng mặt trời thêm nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn để bạn “bạo tay” khi quyết định đầu tư lắp đặt.

4 Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời


+ Tiết kiệm: Có thể chi phí ban đầu so với việc đun từng ấm nước, mỗi lần tắm một lần khởi động máy nước nóng trực tiếp khiến Quý khách còn ngần ngại. Đó chỉ là 1 điểm yếu nho nhỏ khi nhìn vào giá của máy nước nóng mặt trời ở chi phí đầu tư ban đầu. Nhưng chỉ cần sau 2 năm đầu tư, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy lợi ích vô cùng to lớn so với máy nước nóng trực tiếp. Một máy nước nóng trực tiếp tầm trung ở trung tâm điện máy bán khoản 3 triệu đồng, mỗi ngày bạn dùng khoảng 2Kwh điện vào giờ cao điểm mới mức giá 2.600/kWh . Vậy 2 năm bạn phải chi thêm tiền điện cho dùng máy nước nóng là 3tr8, cả chi phí máy nước nóng thì số tiền đã là 6tr8. Tuy nhiên, nhưng năm tiếp theo số tiền điện vẫn phải chi trả đều đều, điều đó không hề có với máy nước nóng năng lượng mặt trời – Quá tuyệt vời !

+ Tiện nghi:  Khi sử dụng máy nước nóng điện / gas trực tiếp. Hầu như chúng ta chỉ dùng để tắm cho trẻ em, người già và phụ nữ …, những việc như nấu ăn, rửa chén … gần như không. Với máy nước nóng năng lượng mặt trời, nước được làm nóng liên tục ban ngày và tích trữ trong bình nhiệt được bọc bảo ôn giữ nóng đến hơn 72h. Bạn có thể thiết kế hệ thống đường ống nước nóng PPR chạy đến các phòng cần thiết như nhà bếp, phòng tắm … và sử dụng hàng ngày vì nước được làm nóng liên tục khi trời có nắng.

+ Thân thiện môi trường: Theo tính toán, với một hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, lượng phát thải của CO2 tránh được hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu của một chiếc xe đã vận hành 10.000 km.

+ Ứng dụng rộng rãi: Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày nay không chỉ được dùng trong sinh hoạt gia đình mà còn ứng dụng trong các xí nghiệp, nhà máy và tất cả các nhu cầu gia nhiệt khác đem lại hiệu quả kinh tế cao, hoàn vốn nhanh.

Nguồn: ST

 



Các Bài Viết khác

Liên hệ

Reload

Tin tức nổi bật

Hiệu quả của máy lọc nước trong giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước

Nước sạch và an toàn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm nguồn nước...

Tác hại thuốc trừ sâu trên rau củ

Những loại rau, củ, quả đôi khi không được đảm bảo do sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác, gây hại cho sức khoẻ con người. Vì thế, nước...

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước thay vì uống nước đun sôi?

Ngày nay, việc các gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, thậm chí được sử dụng để thay thế nước đun sôi. Vậy liệu máy lọc nước...

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Copyright Dong Phat P & W Co., Ltd . Design by Nina.com

Đang Online: 1 Tuần: 637 Tháng: 4485 Tổng: 312607

Zalo
Facebook chat