CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC ĐỒNG PHÁT

TOÀN MỸ

Mang đến giá trị vững bền cho cuộc sống của gia đình Việt

TÂN Á ĐẠI THÀNH

Thương hiệu số 1 Việt Nam - Mang đến cuộc sống phồn vinh

KAROFI - CÔNG NGHỆ MỸ

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO số 1 tại Việt Nam

GEYSER - CÔNG NGHỆ NGA

Hệ thống Máy lọc nước Nano số 1 tại Việt Nam, xử lý các ô nhiễm phổ biến trong...

Hỗ trợ trực tuyến
0929 969 579
Hotline 0929 969 579
kinhdoanhdongphat1@gmail.com

Tin Tức

Máy lọc nước: Cách loại bỏ chất gây mùi và vị khó chịu trong nước

Máy lọc nước: Cách loại bỏ chất gây mùi và vị khó chịu trong nước

Giải quyết cơn khát đối với nhiều người chỉ cần đơn giản là việc thưởng thức 1 cốc nước sạch, tươi mát. Tuy nhiên, không phải nước nào cũng hoàn toàn tinh khiết và phù hợp với việc dùng để giải khát. Nhiều loại nước mang theo mùi và vị khó chịu gây ra tình trạng người tiêu dùng không thể uống được. Vậy loại bỏ những tạp chất gây mùi và vị khó uống trong các loại nước đó như thế nào? Máy lọc nước sẽ làm được điều đó. 

Để đảm bảo sức khoẻ được nâng cao thì nguồn nước uống sạch và tinh khiết luôn là một trong những yếu tố hàng đầu cần được chú trọng. Hiện nay, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại máy lọc nước với tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ các loại tạp chất gây mùi và vị khó chịu trong nước. Và một vài cách lọc hiệu quả đang được áp dụng trong các loại máy lọc nước có thể kể đến như sau:

Lõi lọc than hoạt tính: Đây là loại công nghệ lọc nước được áp dụng phổ biến để loại bỏ mùi và vị khó chịu trong nước. Lõi lọc này hoạt động theo cơ chế hấp thụ các hợp chất hữu cơ và loại bỏ chất gây mùi. Khi được xử lý bởi lõi lọc than hoạt tính, adsorpsi và bề mặt than sẽ giúp loại bỏ chất gây mùi và vị khó chịu của nước, đem lại nguồn nước sạch và tinh khiết phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Hình ảnh lõi lọc than hoạt tính 

Lọc qua hệ thống màng ngược RO: Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất,... có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải. Trong khi ấy các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,0001 micromet nhờ áp lực cao, với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua. Kết quả là nước sau khi được lọc qua hệ thống RO sẽ có mùi và vị tinh khiết hơn.

Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Sử dụng công nghệ tia cực tím (UV): Công nghệ UV (tia cực tím) cũng là phương pháp được áp dụng nhiều trong việc loại bỏ chất gây mùi và vị khó chịu trong nước. Tia UV có khả năng diệt các loại vi khuẩn và các chất hữu cơ độc hại. Hệ thống lọc UV sẽ xử lý các tác nhân gây mùi trước khi cho ra nguồn nước sạch, cải thiện được mùi và vị của nước. 

Bảo dưỡng định kỳ: Một trong những nguyên nhân gây ra sự thiếu hiệu quả trong việc xử lý nguồn nước uống là không kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Người dùng nên lưu ý các hướng dẫn của nơi cung cấp và nhà sản xuất để thay lõi lọc định kỳ, kiểm tra hỏng hóc, rỉ sét, làm sạch hệ thống và kiểm tra từng thành phần để đảm bảo hệ thống lọc hoạt động hiệu quả. 

Hiện nay, các loại máy lọc nước khác nhau sẽ có phương pháp lọc khác nhau. Bằng các công nghệ như sử dụng lõi than hoạt tính, hệ thống lọc màn ngược RO, công nghệ tia cực tím UV và kiểm tra - bảo dưỡng định kỳ, người tiêu dùng có thể đảm bảo được nguồn nước uống là an toàn và tinh khiết, góp phần nâng cao sức khoẻ và chất lượng sống của gia đình. 

Lựa chọn máy lọc nước tại Công ty TNHH Điện nước Đồng Phát

Công ty TNHH Điện nước Đồng Phát là nơi cung cấp các loại máy lọc nước chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Titako, Suntech, Rewa, 3M,... với giá gốc của hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ lắp đặt tận nơi (trong phạm vi quy định của công ty). Lựa chọn máy lọc nước ở Đồng Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm các loại máy lọc tốt nhất, chất lượng nhất. Đồng Phát cam kết đem lại cho quý khách các sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc tận tâm của công ty!



Các Bài Viết khác

Liên hệ

Reload

Tin tức nổi bật

Hiệu quả của máy lọc nước trong giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước

Nước sạch và an toàn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm nguồn nước...

Tác hại thuốc trừ sâu trên rau củ

Những loại rau, củ, quả đôi khi không được đảm bảo do sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác, gây hại cho sức khoẻ con người. Vì thế, nước...

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước thay vì uống nước đun sôi?

Ngày nay, việc các gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, thậm chí được sử dụng để thay thế nước đun sôi. Vậy liệu máy lọc nước...

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Copyright Dong Phat P & W Co., Ltd . Design by Nina.com

Đang Online: 3 Tuần: 1110 Tháng: 697 Tổng: 319232

Zalo
Facebook chat