CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC ĐỒNG PHÁT

TOÀN MỸ

Mang đến giá trị vững bền cho cuộc sống của gia đình Việt

TÂN Á ĐẠI THÀNH

Thương hiệu số 1 Việt Nam - Mang đến cuộc sống phồn vinh

KAROFI - CÔNG NGHỆ MỸ

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO số 1 tại Việt Nam

GEYSER - CÔNG NGHỆ NGA

Hệ thống Máy lọc nước Nano số 1 tại Việt Nam, xử lý các ô nhiễm phổ biến trong...

Hỗ trợ trực tuyến
0929 969 579
Hotline 0929 969 579
kinhdoanhdongphat1@gmail.com
Sản phẩm bán chạy

Tin Tức

Mẹo bổ sung canxi thông minh từ các mẹ bầu trên thế giới

Vai trò của Canxi đối với cơ thể bạn đã biết?

Canxi có vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động, phát triển của cơ thể. Chúng là chất khoáng thiết yếu rất cần cho cơ thể người với số lượng đòi hỏi cao so với các loại chất khoáng khác như sắt, đồng, kẽm… Canxi là thành phần chủ yếu cấu tạo nên bộ xương và răng, nhưng cũng là một yếu tố không thể thiếu tạo nên quá trình đông máu và còn tham gia vào các hoạt động co giãn tế bào cơ.

Đối với phụ nữ đang trong quá trình thai kì, thì việc bổ sung hàm lượng canxi lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Nếu mẹ thiếu canxi, thai nhi sẽ lấy lượng canxi từ cơ thể mẹ và đây chính là nguyên nhân khiến mẹ bầu thường đau lưng, mệt mỏi, chuột rút. Sau này, mẹ hay bị chuột rút, đau nhức xương khớp, răng lung lay, loãng xương. Thiếu canxi khiến thai nhi bị suy dinh dưỡng ngay từ trong bụng mẹ, còi xương bẩm sinh, biến dạng các xương gây dị hình, lùn thấp. Thời kì cho con bú, trẻ bú mẹ mà sữa mẹ thiếu canxi sẽ làm trẻ khó ngủ, quấy khóc.

Do đó, việc bổ sung canxi khoáng chất cho mẹ bầu là điều bất kì mẹ bầu nào cũng nên biết.

Phương án thông minh nhất bổ sung canxi cho mẹ bầu?

Thông thường, khi muốn bổ sung thêm lượng canxi cho mẹ bầu chúng ta cần phải rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các chế độ ăn uống. Bởi lẽ ở mẹ bầu cơ thể thường rất dễ mẫn cảm, phản ứng và xuất hiện các tác dụng phụ với những chất lạ, không đúng. Hiện nay, các thực phẩm bổ sung hàm lượng canxi mà các mẹ bầu lựa vào thực đơn của mình như:

Canxi
Cần lựa chọn các thực phẩm bổ sung hàm lượng canxi đúng cách

Sữa, sản phẩm từ sữa: Sữa bò, sữa dê, sữa đậu nành, sữa bột,. Các động vật có vỏ cứng: Tôm cua đồng, tôm cua biển. Một số loại trái cây như cam, quýt, chuối, kiwi, dâu ta, sung giúp bà bầu được cung cấp đầy đủ canxi. Bên cạnh đó còn có các loại rau xanh như cải chíp, súp lơ xanh, rau chân vịt, rau cải xoăn, mùng tơi, rau dền dồi dào canxi và mẹ bầu rất dễ hấp thu…Thế nhưng một điều bất cập trong vấn đề này là nhiều mẹ bầu gặp phải đó là không phải cơ địa của ai cũng hợp với những thực phẩm dinh dưỡng này. Do đó, không ít gia đình phải đau đầu về điều này.

Một cách đơn giản hiện đang được các chuyên gia trên thế giới khuyên các mẹ bầu nên dùng đó là tăng cường việc uống nước giàu canxi, magie và khoáng chất. Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, các gia đình luôn cảnh giác trong việc chọn lựa loại nước uống phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với những gia đình có phụ nữ mang thai.

Uống nước giàu canxi, khoáng chất

Thông thường, để tăng cường hàm lượng canxi cho cơ thể chúng ta thường phải lựa chọn thông qua những loại thực phẩm khác nhau phải không? Vậy tại sao thay vào đó hãy tăng cường uống một lượng nước giàu canxi, khoáng chất mỗi ngày để mẹ khỏe, con khỏe?

Canxi

Uống nước giàu canxi và khoáng chất là phương án được các mẹ thông thái tin dùng

Hiện nay, để có được nguồn nước giàu canxi, khoáng chất và loại bỏ được các chất có hại trong nguồn nước đầu vào thì việc sử dụng thiết bị máy lọc nước Geyser Ecotar sản xuất tại Liên Bang Nga là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay. Với cơ chế hoạt động tích hợp của các lõi lọc thông minh có khả năng xử lý vượt trội vài bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng có hại trong nguồn nước. Geyser Ecotar không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn. Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.

 



Các Bài Viết khác

Liên hệ

Reload

Tin tức nổi bật

Hiệu quả của máy lọc nước trong giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước

Nước sạch và an toàn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm nguồn nước...

Tác hại thuốc trừ sâu trên rau củ

Những loại rau, củ, quả đôi khi không được đảm bảo do sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác, gây hại cho sức khoẻ con người. Vì thế, nước...

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước thay vì uống nước đun sôi?

Ngày nay, việc các gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, thậm chí được sử dụng để thay thế nước đun sôi. Vậy liệu máy lọc nước...

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Copyright Dong Phat P & W Co., Ltd . Design by Nina.com

Đang Online: 3 Tuần: 657 Tháng: 2711 Tổng: 315935

Zalo
Facebook chat