CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC ĐỒNG PHÁT

TOÀN MỸ

Mang đến giá trị vững bền cho cuộc sống của gia đình Việt

TÂN Á ĐẠI THÀNH

Thương hiệu số 1 Việt Nam - Mang đến cuộc sống phồn vinh

KAROFI - CÔNG NGHỆ MỸ

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO số 1 tại Việt Nam

GEYSER - CÔNG NGHỆ NGA

Hệ thống Máy lọc nước Nano số 1 tại Việt Nam, xử lý các ô nhiễm phổ biến trong...

Khuyến mãi
Hỗ trợ trực tuyến
0929 969 579
Hotline 0929 969 579
kinhdoanhdongphat1@gmail.com
Sản phẩm bán chạy

Tin Tức

Máy lọc nước Geyser Ecotar: Sản phẩm chính hãng tiêu biểu trên chương trình VTV1

“Ma trận” máy lọc nước giả, kém chất lượng trên thị trường

 

Không chỉ riêng Hà Nội, chất lượng nước sinh hoạt tại nhiều nơi chưa được đảm bảo. Hiện nay, máy lọc nước đang là một sản phẩm có sức hút rất lớn trên thị trường. Nếu không tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, người tiêu dùng dễ rơi vào “ma trận” chủng loại hàng nhập khẩu và không ít trong đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Các phóng viên VTV1 đã có cuộc khảo sát trên thị trường Hà Nội, máy lọc nước rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, xuất xứ. Giá cả của máy lọc nước chênh lệch từ 3 triệu cho tới vài chục triệu đồng. Có 3 loại máy lọc nước chính: Máy lọc nước nhập khẩu chính hãng tại Nga, nhật, Đức; hàng lắp ráp từ các thương hiệu trong nước và máy lọc nước không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

may-loc-nuoc-nhai

Cơ quan chức năng kiểm tra một cơ sở bán máy lọc nước kém chất lượng

 

Bên cạnh máy lọc nước không rõ nguồn gốc xuất xứ, thì người tiêu dùng đang bị đối mặt với mối nguy từ những chiếc máy lọc nước nhái thương hiệu và giá cao nhưng chất lượng không được đảm bảo. Có không ít cơ sở sản xuất máy lọc nước kém chất lượng, những tem, nhãn có nội dung xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật… được làm giả một cách tinh vi.

Hiện nay, máy lọc nước chịu sự quản lý của các cơ quan: Bộ Y tế, Bộ khoa học – Công nghệ, Bộ công thương, và UBND quận, huyện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bác sĩ, sự quản lý của các cơ quan này còn chồng chéo và chưa hiệu quả.

Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước nano Geyser Ecotar hướng dẫn mua hàng chính hãng

Trong chương trình Chống buôn lậu, hàng giả – bảo vệ người tiêu dùng phát ngày 10/12/2016, Ông Lê Đình Vĩnh, Giám đốc công ty Minh Anh Water (Geyser Việt Nam) – Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước nano Geyser Ecotar vinh dự được VTV1 chọn làm đại diện để đưa ra những khuyến cáo, tư vấn cho khách hàng mua được máy lọc nước chính hãng.

 

may-loc-nuoc-geyser-ecotar
CEO của Minh Anh Water hướng dẫn mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng

 

CEO của Minh Anh Water cho biết: Máy lọc nước Geyser Ecotar cũng như các sản phẩm chính hãng khác mất rất nhiều thời gian để gây dựng thương hiệu của mình. Nó đang bị thách thức khi thị trường máy lọc nước không được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng như hiện nay.

Sự nỗ lực của Minh Anh Water trong thời gian qua đã được VTV1 ghi nhận kịp thời nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với những giải pháp máy lọc nước chất lượng, sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc và lọc nước đầu ra còn nguyên canxi, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Thông qua chương trình, giám đốc Minh Anh Water đưa ra những khuyến cáo, tư vấn rất thiết thực tới người tiêu dùng để mua được máy lọc nước nano Geyser Ecotar – Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

Thứ nhất: Giấy chứng nhận CO,CQ: Khi mua máy lọc nước, người tiêu dùng cần yêu cầu cửa hàng cung cấp đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng (CO, CQ) cùng các văn bản hướng dẫn lắp đặt và bảo trì chi tiết.

Thứ 2: Check mã vạch trên tem model máy Ecotar: Kết quả trả về sẽ hiện ra đầy đủ thông tin xuất xứ, chất lượng máy lọc nước Geyser Ecotar – nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

Thứ 3: Máy lọc nước Geyser Ecotar được hút chân không ở hai đầu hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không có hiện tượng rò rỉ cũng như các chất bẩn, vi khuẩn không có khả năng xâm nhập ngược trở lại vào máy trong quá trình vận chuyển, lưu trữ. Khi mở 2 đầu nút này sẽ có 1 âm thanh lớn phát ra.

Thứ 4: Tem xác thực Vtrue: Người tiêu dùng có thể kiểm tra được hàng chính hãng là nhắn tin đến hệ thống xác thực thông tin: Khách hàng nhắn tin lên số tổng đài được hướng dẫn trên tem xác thực Vtrue. Nếu là hàng chính hãng quý khách sẽ nhận được tin nhắn xác thực ngay sau đó.



Các Bài Viết khác

Liên hệ

Reload

Tin tức nổi bật

Hiệu quả của máy lọc nước trong giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước

Nước sạch và an toàn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm nguồn nước...

Tác hại thuốc trừ sâu trên rau củ

Những loại rau, củ, quả đôi khi không được đảm bảo do sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác, gây hại cho sức khoẻ con người. Vì thế, nước...

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước thay vì uống nước đun sôi?

Ngày nay, việc các gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, thậm chí được sử dụng để thay thế nước đun sôi. Vậy liệu máy lọc nước...

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Copyright Dong Phat P & W Co., Ltd . Design by Nina.com

Đang Online: 3 Tuần: 645 Tháng: 4493 Tổng: 312616

Zalo
Facebook chat