CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC ĐỒNG PHÁT

TOÀN MỸ

Mang đến giá trị vững bền cho cuộc sống của gia đình Việt

TÂN Á ĐẠI THÀNH

Thương hiệu số 1 Việt Nam - Mang đến cuộc sống phồn vinh

KAROFI - CÔNG NGHỆ MỸ

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO số 1 tại Việt Nam

GEYSER - CÔNG NGHỆ NGA

Hệ thống Máy lọc nước Nano số 1 tại Việt Nam, xử lý các ô nhiễm phổ biến trong...

Hỗ trợ trực tuyến
0929 969 579
Hotline 0929 969 579
kinhdoanhdongphat1@gmail.com

Tin Tức

6 đồ uống tăng cường khoáng chất canxi cho mùa hè cực chất

6 đồ uống tăng cường khoáng chất canxi cho mùa hè cực chất

Say nắng, mất nước, kiệt sức, ngất xỉu do nhiệt… là một số hiện tượng bạn có thể gặp phải khi thời tiết nắng nóng. Lúc này; bạn nên lưu lại cho mình cách tăng cường sức đề kháng từ những loại đồ uống để chống chọi với nắng nóng mỗi ngày. 

1. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là thức uống rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ. Trong đậu nành có chứa nhiều protein, acid béo, khoáng chất, vitamin và chất xơ. Đặc biệt là không chứa cholesterol. Không chỉ giúp giải khát, uống sữa đậu nành thường xuyên còn giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng trắng da và nuôi tóc khỏe mạnh một cách vô cùng hiệu quả. Do vậy, trong mùa hè nóng bức, chị em hãy bổ sung sữa đậu nành đều đặn hàng ngày để mang lại những lợi ích to lớn cho cơ thể của mình.

Tăng cường khoáng chất canxi
Tăng cường khoáng chất canxi từ sữa đậu nành ngày hè

2.Trà xanh

Trà xanh là loại đồ rất giàu vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Trong trà xanh có chứa EGCG, là chất chống oxy hóa, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể. Chúng ta mỗi ngày uống khoảng 3 – 4 cốc trà xanh làm bạn có thể giúp bản thân mình giảm 31 % nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch. Ngoài ra, thường xuyên uống trà xanh cũng giúp chị em có làn da và vóc dáng đẹp hơn.

3. Sinh tố cải xoăn

Cải xoăn cùng với một số loại rau lá xanh thẫm khác (rau bina, cải làn, cải xanh) là những thực phẩm bổ sung cho cơ thể lutein, vitamin A, C, K, canxi, kali,…Các chất này có tác dụng giúp cơ thể ngăn chặn các tế bào ung thư, đồng thời giúp giải nhiệt ngày hè, làm đẹp da, đẹp tóc, răng nướu khỏe mạnh.

4. Sữa hạnh nhân

Thành phẩn của hạnh nhân có chứa các chất béo tốt cho cơ thể. Tiêu thụ hạnh nhân thường xuyên sẽ giúp  giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp tim hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, sữa hạnh nhân còn giúp chị em có làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Tăng cường khoáng chất canxi
Tăng cường khoáng chất canxi từ sữa hạnh nhân mỗi ngày

5. Nước ép cà chua tươi

Cà chua có chứa một thành phần rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ, đó là chất lycopen. Đây là một chất chống oxy hóa, có công dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Ngoài ra, uống nước ép từ cà chua tươi còn giúp chị em phụ nữ duy trì làn da trắng hồng.

6. Nước từ máy lọc nước tăng cường canxi, khoáng chất

Mặc dù sử dụng các loại nước ép, nước tăng lực mỗi ngày để chóng chọi và bổ sung lượng nước cho cơ thể khi nhiệt độ tăng cao thì việc sử dụng nước lọc mỗi ngày là điều không thể thiếu. Hiện nay việc bổ sung loại nước giàu canxi khoáng chất từ máy lọc nước thay vì uống các loại nước thông thường là phương án được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tăng cường khoáng chất canxi
Tăng cường khoáng chất canxi từ máy lọc nước là cách người tiêu dùng trên thế giới sử dụng

Để tăng cường hàm lượng khoáng chất canxi mỗi ngày cho gia đình hiện nay việc sử dụng máy lọc nước công nghệ nano được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Trong đó là những dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Geyser LB Nga với các tên máy như máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, máy lọc nước Geyser Ecolux nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng là những tên tuổi được người tiêu dùng “săn lùng” và sử dụng để tăng cường khoáng chất, canxi mỗi ngày.

Nhiệt độ cao khiến sức đề kháng cơ thể khó có thể chống lại với những tác nhân gây bệnh, do đó hãy trang bị cho cơ thể những đồ uống, thực phẩm tăng cường sức đề kháng từ khoáng chất canxi ngay bây giờ với những “BÍ KÍP NHỎ NHƯNG CÓ VÕ” để có một mùa hè cực chất từ hôm nay.

Nguồn: ST



Các Bài Viết khác

Liên hệ

Reload

Tin tức nổi bật

Hiệu quả của máy lọc nước trong giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước

Nước sạch và an toàn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm nguồn nước...

Tác hại thuốc trừ sâu trên rau củ

Những loại rau, củ, quả đôi khi không được đảm bảo do sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác, gây hại cho sức khoẻ con người. Vì thế, nước...

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước thay vì uống nước đun sôi?

Ngày nay, việc các gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước ngày càng nhiều, thậm chí được sử dụng để thay thế nước đun sôi. Vậy liệu máy lọc nước...

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Copyright Dong Phat P & W Co., Ltd . Design by Nina.com

Đang Online: 3 Tuần: 1066 Tháng: 4396 Tổng: 317620

Zalo
Facebook chat